Tiêu chuẩn: ASTM D613, ISO 5165
Ứng dụng: Xác định chất lượng đánh lửa của dầu Diesel
CFR F-5 là hệ thống hoàn chỉnh để xác định trị số Cetane cho dầu Diesel theo ASTM D613: Là tiêu chuẩn thử nghiệm trị số Cetane của dầu Diesel bằng phương pháp Cetane (ISO 5165). Đây là phương pháp được chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu để xác định chất lượng đánh lửa của dầu Diesel.
CFR F-5 Phương pháp đánh giá Cetane sản phẩm dầu Diesel thử nghiệm kết quả dưới điều kiện hoạt động: 900rpm nhiệt độ jacket 212oF, nhiệt độ dầu 135oF, nhiệt độ khí nạp vào 150°F, và thời điểm phun nhiên liệu và thời điểm cháy trễ có thể điều chỉnh tới 13°.
TÍNH NĂNG THIẾT KẾ CHÍNH
Bộ thay đổi tỷ số nén xy-lanh
Một đầu xy-lanh đặc biệt và bộ tay quay (thước đọc trên tay quay) cho phép thay đổi liên tục của tỷ số nén trong khi thiết bị đang hoạt động. Đầu này được gắn trên xy-lanh riêng biệt để dễ bảo trì. Khoảng tỷ số nén 8:1 tới 36:1 cho phép thử nghiệm nhiều nhiên liệu Diesel khác nhau mà không cần thay đổi đầu xy-lanh.
Hộp chứa trục khuỷu
Hộp chứa trục khuỷu CFR-48D kết hợp độ bền với sự đơn giản trong thiết kế. Toàn bộ động cơ CFR đều được đúc bằng gang, dạng hộp chứa, có tính năng tháo rời với cửa trượt bên cạnh và vỏ thiết bị đo lường một cách dễ dàng và sửa chữa các tổ hợp bên trong.
Hệ thống phun nhiên liệu
Cung cấp theo thiết bị với bộ phun nhiên liệu gián tiếp và đầu phun kết hợp bơm áp suất cao. Tốc độ và thời gian dòng của nhiên liệu hoàn toàn được điều chỉnh trong suốt quá trình động cơ hoạt động thông qua bộ chia số micrometer. Ba bình chứa cung cấp nhiên liệu và một van ba chiều đặc biệt cho phép chuyển đổi thuận tiện mẫu thử nghiệm sang mẫu chuẩn tham chiếu.
Đồng hồ Cetane kỹ thuật số kênh đôi:
Đồng hồ kỹ thuật số 115VAC (50Hz/60Hz) đo lường và hiển thị thời điểm phun nhiên liệu và thời gian cháy trễ của nhiên liệu thử nghiệm và nhiên liệu chuẩn trong điều kiện độ nghiêng trục khuỷu. Đồng hồ chuyển đổi tín hiệu từ bốn cảm biến gắn trên động cơ hiển thị rõ ràng dễ đọc.
CÁC TÍNH NĂNG QUAN TRỌNG KHÁC
Hệ thống an toàn: Động cơ sẽ ngưng hoạt động khi một trong những nguyên nhân xảy ra như sau: Cúp điện, áp suất dầu thấp, mất nước làm mát hoặc quá tải điện của động cơ đồng bộ / cưỡng bức motor.
Một van solenoid tắt nhiên liệu an toàn: Ngăn chặn động cơ quá tốc độ không kiểm soát, và ngưng cung cấp nhiên liệu khi bị cúp điện.
Bộ hoàn lưu làm mát cho vỏ xylanh: Bộ chuyển nhiệt làm mát bao xy-lanh trong quá trình tạo nhiệt khi hút, nén, nổ, xả… Mặc dù thiết kế đơn giản, nó duy trì cố định nhiệt độ nước làm mát bao xylanh cho thiết bị làm việc ổn định.
Mơ tơ đồng bộ 3 pha: Động cơ thiết kế 3 pha dùng cung cấp điện năng cho khởi động và hấp thụ của động cơ và duy trì trong suốt quá trình hoạt động.
Áp suất nhớt động cơ: Được chuyển để bôi trơn cho tất cả các vòng bi và bộ phận chuyển động. Bơm dầu bên ngoài cho phép cung cấp nguồn dầu chính cho bộ lọc, làm mát và đo lường dòng chảy.
Lựa chọn thiết bị cho CFR F-5:
Điện áp và chu kỳ
|
Model 50 Hz / 60 Hz có sẵn cho phù hợp với yêu cầu từng khu vực khác nhau. Bộ động cơ ba pha cũng có sẵn với nguồn điện áp ba pha.
|
Biến áp KVA
|
Chuyển đổi 190, 200, 208 / 220 volts tới 110 VCA (50Hz / 60 Hz). Một vài lựa chọn chuyển đồi khác 240 volts tới 120 VAC (50Hz/60 Hz)
|
Bộ làm mát
|
Bộ làm mát bằng nước cung cấp nước tuần hoàn liên tục để làm mát thiết bị.
|